วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

link คู่มือ ,การใช้งาน Ubutu

สวัสดีจ้า.. ทุกๆท่านที่หลงเข้ามาในวังวนแห่งการเรียนรู้แห่งนี้ คริคริ เมื่อหลงเข้ามาแล้วก็จงสูบความรู้ไปเยอะๆแล้วกันนะจ๊ะ งานนี้ไม่มีกั้กแน่นอนจ้า....(โอ้โหดูมีความรู้นะเนี้ยเรา ว้าว!!!!!)
เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าเนอะ!!!
ในยุคสมัยนี้ ถ้าใครไม่รู้จักคำว่าลิขสิทธิ์ หรือสิทธิบัตร เนี้ย!คงจะเป็นคนที่ตกเทรนอย่างแน่นอน ก็เพราะว่าไอ้สองคำนี้แหละ ที่ทำให้พวกเรากินไม่ได้ นอนไม่หลับ ไม่มีสมาธิในการเรียน จนต้องหนีไปเที่ยวพับO^O (อันหลัง มันเกี่ยวกันตรงไหนนิ คริคริ) เพราะไม่รู้ว่าจะมาจะเอ้เมื่อไหร่ (หลบๆซ้อนๆอย่างคนมีความผิดสุดๆๆ) แต่ในวิกฤตลิขสิทธิ์ฟีเวอร์นิ ก้อทำให้เราค้นพบกับขุมทรัพย์ล้ำค่ามหาศาล ยิ่งกว่าเพชรมูลค่าพันล้าน ทองหนักสิบโล เกลือหนึ่งกระสอบ และ บลาๆๆๆๆๆ (เวอร์ไปปะ) นี้เราไม่ได้เวอร์นะ เราพูดจริง เพราะเจ้าตัวนิแหละ ทำให้เราลืมตาอ้าปากได้ แบกคอมไปไหนมาไหนได้อย่างสบายใจโจ้ สิ่งที่เราพูดถึงอยู่นิคือ เตนๆๆๆๆๆๆเต้น "ระบบปฏิบัติการ UBUTU " นั้นเอง หลายคนอาจจะร้องอ้อ นึกว่าอะไร แล้วบอกว่า "นิเธอ มันมีมานานแล้ว" (แต่เขาพึ่งรู้นิ ฮาๆๆๆ) และก็คงมีอีกหลายคนเช่นกันที่ คงมีเครื่องหมาย ? ประดุจรอยตีนการที่ประดับบนไปหน้า (คริคริ แอบกัด) แล้วพูดว่า " มันคืออารายหว่า " วันนี้ สายชลเลยรวมเอาลิงค์ข้อมูลเกี่ยวกับ ubutu มาฝากให้ได้อ่านกันจร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น